“ บทความ ”

Blog

ปุบปับทัวร์ ทริปหัวหิน 1 วัน ก็เที่ยวได้
  • 30 ต.ค. 2560
  • 2381 VIEW


ปุบปับทัวร์ ทริปหัวหิน 1 วัน ก็เที่ยวได้

 

ปุบปับทัวร์มาอีกแล้วค่ะ พอร์โต้มีภารกิจต้องเดินทางไปหัวหินในช่วงเช้า  แต่!!!! มีเวลาแค่วันเดียวเท่านั้นเพราะอีกวันต้องกลับมาทำงานต่อ วันเดียวก็เอาเนอะ ขอเที่ยวสักนิดนึงก็แล้วกัน ทุกวินาทีมีค่า ใช้ให้คุ้มค่ะทุกคน เลยจัดทริปหัวหิน 1 วัน สไตล์พอร์โต้มาฝาก พร้อมแล้วก็ตามมาโลดดดด

ก่อนออกเดินทางทริปหัวหิน 1 วัน ต้องมีการเตรียมความพร้อมกันนิสนุงเนอะ แวะรอรับชะนีสาวที่ Porto Chino ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดยิ่งใหญ่แห่งแรกบนถนนพระราม2  ลงทางด่วนมาเพียง 25 กม. เท่านั้น จิบกาแฟ ให้ตาสว่างกันสักหน่อย

 

PortochinoPortochino

 

1. ชายหาดหัวหิน  ไหนๆ ก็มาถึงหัวหินแล้ว ทริปหัวหิน 1 วัน ขอสัมผัสน้ำทะเลสักนิดก็ยังดีเนอะ อย่างน้อยก็ยังได้ถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ อัพลงไอจี ลงเฟซบ้างอะไรบ้าง ชีวิตติดโซเชี่ยลก็อย่างนี้ละค่ะคุณผู้ชม ชายหาดหัวหินตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของตัวเมือง มีทางลงหาดอยู่ที่ถนนดำเนินเกษม สองข้างทางลงหาดมีโรงแรมและร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก โดยหาดหัวหินมีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร ทรายขาวละเอียดเหมาะสำหรับเล่นน้ำทะเลมากๆ ค่ะ

 

ชายหาดหัวหิน

ขอบคุณภาพจาก http://travel.kapook.com/view70999.html

 

 

2. สถานีรถไฟหัวหิน เป็นอีกสถานที่แนะนำของทริปหัวหิน 1 วัน ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำหัวหินอีกนึงที่เลยก็ว่าได้นะคะ เพราะความเป็นเอกลักษณ์ของสถานี ทำให้นึกย้อนกลับไปถึงสมัยก่อน ยิ่งถ้าได้ใส่ชุดแบบย้อนยุคนิดนึง มาถ่ายแถวนี้นะ ยิ่งกว่าพจมานเลยละคร่าาาา อ่ะๆ บริเวณใกล้ๆ ยังมีห้องสมุดรถไฟด้วยนะคะ เป็นเอาตู้รถไฟเก่ามาปรับปรังให้เป็นห้องสมุด บรรยากาศน่านั่งๆ มากๆ เลยละค่ะ

 

สถานีรถไฟหัวหิน

ขอบคุณภาพจาก http://travel.kapook.com/view70999.html

 

3. เวเนเซีย หัวหิน เป็น shopping complex ที่จำลองบรรยากาศมาจากเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี มาไว้ที่ประเทศไทย ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้นะคะ มุมถ่ายรูป chic chic เพียบเลยค่า ใครอยากจะล่องเรือนั่งชมวิวของสถาปัตยกรรมที่ออกแบบสีสันแตกต่างกันไป แต่ก็ยังคงความเป็นเมืองเวนิสได้เป็นอย่างดีจัดไปอย่าให้เสียค่ะ ช่วงเย็นๆ บรรยากาศกำลังดีเลย กลางวันอาจจะร้อนนิดนึง พกร่มไปด้วยก็ดีนะคะ เป็นอีกนึงสถานที่ในทริปเที่ยวหิวหิน 1 วันที่ขอปักหมุดไว้เลยค่ะ

 

เวเนเซียหัวหิน

ขอบคุณภาพจาก http://travel.kapook.com/view70999.html

 

4. เพลินวาน ที่เที่ยวยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งกลายเป็น landmark ของหัวหินไปแล้ว เพราะถ้าใครนึกถึงหัวหิน ต้องถามกันด้วยว่าไปเพลินวานมายังอ่ะ? หลายๆ คนอาจจะบอกว่าเบื่อแล้วเพลินวาน ส่วนตัวพอร์โต้ก็ยังคงชอบเพลินวานอยู่ อยู่ที่ว่ามากับใครมากกว่าเนอะ อิอิ ที่นี่เรามีของทานจุกจิกเพียบ ขนมหวานอร่อยมาก ของย้อนวัย ที่ดูแล้วนึกถึงสมัยเราเป็นเด็กๆ แล้วอย่าลืมไปถึงถ่ายรูปคู่กับป้ายด้านหน้าด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงหัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ของทริปหัวหิน 1 วัน ที่ไปแน่นอน

 

เพลินวาน

ขอบคุณภาพจาก http://travel.kapook.com/view70999.html

 

5. วัดห้วยมงคล พอร์โต้ไปเมื่อไหร่ จะแวะไปสักการะหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ตลอดเลยค่ะ เพื่อความเป็นสิริมงคล เดินทางปลอดภัย บริเวณวัดยังมีรูปสลักหลวงพ่อทวดแกะจากไม้ตะเคียนทองขนาดใหญ่ ให้ประชาชนได้สักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล บริเวณรอบ ๆ องค์พระสามารถมองเห็นทิวเขาล้อมรอบได้อีกด้วย

 

วัดห้วยมงคล

ขอบคุณภาพจาก http://travel.kapook.com/view70999.html

 

ปุปปับทัวร์ ทริปเที่ยวหัวหิน 1 วัน ตามแบบฉบับพอร์โต้ ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวหัวหิน แต่เวลาเร่งด่วนแบบพอร์โต้ก็ลองตามรอยดูได้นะคะ เอาจริงๆ แค่ 5 ที่ก็เพลียแล้ว บอกเลยว่าใครชอบถ่ายรูป ได้รูปกลับมาเป็น 100 แน่นอน เรียกได้ว่าลงวันเดียวยังไม่หมด ถึงกับต้องสร้างอัลบั้มเลยทีเดียว ลองเอาไปปรับเที่ยวให้เหมาะกับแต่ละคนได้นะคะ วันนี้ไปแล้ว เจอกันใหม่ทริปหน้า สวัสดีค่ะ